Nam Long Waterpoint

“Thành phố bên sông” Nam Long Waterpoint 355ha được biết đến là khu đô thị tích hợp hàng đầu tại cửa ngõ Tây Nam TP.HCM sở hữu địa thế phong thủy thịnh vượng trên bãi bồi được bao bọc bởi 5,8km sông Vàm Cỏ Đông.

Quy hoạch đẳng cấp theo mô hình “modern township” quốc tế, hệ sinh thái tiện ích “All-in-one” của Waterpoint thỏa mãn tất cả 5 nhu cầu trụ cột thiết yếu: Sống – làm việc – học tập – vui chơi – giải trí – mua sắm nhờ được xây dựng trên 4 nền tảng quan trọng: Hạ tầng kết nối đồng bộ, quy hoạch khu đô thị phức hợp với các chương trình tạo điểm đến, công nghệ tiên tiến và dịch vụ quản lý vận hành thông minh.

Không chỉ là môi trường sống chất lượng, Waterpoint còn đem đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo, đáp ứng trọn vẹn các xu hướng sống xanh, sống bình yên, sống khỏe, sống tiện nghi, sống hiện đại và sống kết nối.

Khu Đô Thị Nam Long WaterPoint được chia làm 5 phân khu:

PHÂN KHU SOUTH GATE

Là cánh cổng dẫn đến tương lai phồn vinh, hiện đại. Với tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, tiện nghi và hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Tọa lạc tại vị trí mặt tiền tỉnh lộ 830 cùng hệ thống xe buýt kết nối nội khu và liên vùng, South Gate xứng đáng giữ vị trí cửa ngõ sầm uất và năng động của toàn khu đô thị.
Xem thêm

PHÂN KHU CENTRAL PARK

Là biểu tượng cho nhịp sống hiện đại tại Waterpoint, nơi đây hội tụ tất cả không khí trong lành và lan tỏa nguồn năng lượng xanh dạt dào đến cộng đồng dân cư. Với diện tích lên đến 25ha, công viên trung tâm không chỉ đơn giản là nơi tìm về vẻ đẹp thanh bình đậm chất Nam Bộ mà còn là không gian lý tưởng để nâng cao sức khỏe tại các khu thể thao phức hợp với vô vàn tiện ích.
Xem thêm

PHÂN KHU RIVERA & THE PEARL

Với vị trí tiếp giáp bờ sông Vàm Cỏ Đông xanh mát, phân khu Rivera nằm trên dòng chảy mang lại thịnh vượng và sung túc. Với bến du thuyền riêng, Rivera là nơi dành cho các cư dân đẳng cấp, nơi các thế hệ trong gia đình sinh ra và trưởng thành trong môi trường sống thiên nhiên và tiện nghi hiện đại.
Xem thêm

PHÂN KHU AQUARIA

Đối xứng với Rivera là phân khu Aquaria, cũng tiếp giáp mặt sông cho tầm nhìn khoáng đạt và Bến du thuyền riêng, hệ thống kênh đào len lỏi toàn khu tạo nên bầu không khí trong lành mát mẻ,… khiến mỗi ngôi nhà ở đây trở thành một tổ ấm yên bình, là nơi thả mình sau những lo toan, là nơi đáng sống và để thuộc về…
Xem thêm

PHÂN KHU THE MARINA

Phân khu Marina là biểu tượng của cuộc sống hiện đại và đẳng cấp với bến du thuyền nước ngọt cao cấp nội khu duy nhất ở Việt Nam được thiết kế theo mẫu harbour của nước Úc. Đón đầu giá trị sống thời thượng, phân khu Marina cùng những tiện ích 5*, những sản phẩm nhà ở sang trọng cho những ai yêu thích cuộc sống thượng lưu với những trải nghiệm khác biệt và độc đáo.
Xem thêm

PHÂN KHU SOUTHGATE

PHÂN KHU CENTRAL PARK

PHÂN KHU RIVERA & the pearl

PHÂN KHU AQUARIA

PHÂN KHU THE MARINA